5 เคล็ด (ไม่) ลับทำให้ลูกค้ารัก

🌟 เคยเป็นกันหรือไม่ครับ เอาใจลูกค้าไม่ถูก ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้ลูกค้ารักเรา ติดเรา
.
วันนี้ Dayly เรามี 5 Tricks (ไม่ลับ) ง่าย ๆ มา นำเสนอครับ 📢

คุณภาพสินค้าสำคัญเสมอ

1. คุณภาพสินค้าสำคัญเสมอครับ✅

Dayly ขอเสนอ Tricks แรกในการที่จะทำให้ลูกค้าสนใจ ใส่ใจ รักเรา หลงเรา😍 เราต้องไม่ลืมที่จะต้องคำนึงถึงคุณภาพของสินค้าของเรา ว่ามีคุณภาพมากพอจะส่งมอบให้ลูกค้าและหรือยัง
.
ถ้ายัง…ก็ทำให้ดีที่สุด เพราะไม่มีลูกค้าคนไหนชอบหรอกครับ🙁 ถ้าเขาตกลงรับสินค้าของคุณไปแล้วเขาได้อะไรที่ทำให้เขารู้สึกแย่กลับไป หากเราพลาดลูกค้าจะจำในสิ่งที่เราพลาด และหนีจากเราไป

จงบริการลูกค้าให้ดีที่สุด

2.จงบริการลูกค้าให้ดีที่สุด🤝👍

เจ้านี้บริการดีจัง ยิ้มแย้มแจ่มใส นอบน้อม จริงใจ มีความรับผิดชอบดีจัง✅
.
คุณชอบมั้ยครับ ที่ลูกค้าที่น่ารักของคุณมี Feed back กลับมาแบบนี้? ไม่ว่าเขาจะเป็นลูกค้าแบบไหน
เราก็ต้องบริการลูกค้าให้ดีที่สุดเสมอ ต้องคอย Support ให้เขาในสิ่งที่เราสามารถทำให้เขาได้
เพื่อให้เขาประทับใจเราที่สุด รักเราที่สุด😍
.
ในปัจจุบัน หากคุณไม่รู้หรือต้องการที่จะทราบ Feed back ของลูกค้าที่มีต่อคุณ คุณจะทำอย่างไร? สิ่งที่ง่ายที่สุดคือการดู Review ใน Google Maps, Wongnai หรือแม้กระทั่งกิริยาของลูกค้าที่มีต่อคุณกับองค์กรของคุณ

Tips & Tricks: จงมีสติ🧠 คิดก่อนที่จะพูด📣 หรือสัญญาอะไรกับลูกค้า ❌อย่าสัญญาในสิ่งที่เราทำไม่ได้เด็ดขาดนะครับ
ราคาต้องเป็นธรรมต่อลูกค้า

3. ราคาต้องเป็นธรรมต่อลูกค้า💰⚖

เจ้านี้แพงกว่า‼ เจ้านั้นถูกกว่า‼ เสียงของลูกค้าที่เรามักได้ยินเสมอ ๆ ลูกค้าทุกคนนั้นสนใจในเรื่องความคุ้มค่าเป็นหลัก✅ เจ้านี้แพงกว่าแล้วคุ้มมั้ยที่จะเสีย แล้วถ้าเจ้านั้นถูกกว่าแต่แย่กว่าล่ะ
.
✅กว่าเราจะตั้งราคาได้เราต้องคำนึงถึงต้นทุน (Cost) คู่แข่ง (Competitor) กลุ่มลูกค้า (Target) และตำแหน่งสินค้า (Position) ซึ่งความเป็นธรรมในมุมมองของลูกค้าและเป็นวิธีการตั้งราคาที่ดี คือการที่เขารู้สึกว่า
มันคุ้มค่า และพอใจที่จะเสียให้กับคุณ สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ของลูกค้าได้ ใช้งานได้จริงตามที่เราตกลงกับเขาไว้

Personalized Marketing หรือการตลาดเฉพาะกลุ่ม

4.Personalized Marketing หรือการตลาดเฉพาะกลุ่ม

Dayly กระซิบหน่อยครับว่า Tricks นี้เราต้องนำเสนอสินค้า/บริการให้ตรงกับใจลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยเรานั้นจะต้องมุ่งเน้นไปในสิ่งที่ลูกค้าของเรานั้นต้องการจริง ๆ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าเขาได้รับสิ่งที่มีค่า และตรงกับสิ่งที่ลูกค้าอยากได้💎 แต่เราต้องคำนึงว่ามันมีประโยชน์ ให้ความรู้ หรือจะทำให้ลูกค้ารู้สึกได้รับคุณค่าได้มากน้อยแค่ไหน

อย่าลืมให้ของขวัญลูกค้าสุดรัก

5. อย่าลืมให้ของขวัญลูกค้าสุดรัก🎁💝

ว้าว‼ ฉันชอบรางวัลแบบนี้จังเลย🎁 แน่นอนว่าลูกค้าทุก ๆ คนชอบเสมอ เมื่อเรามีของขวัญหรือรางวัลให้กับพวกเขา ซึ่งการทำให้ลูกค้าประทับใจนั้นจะทำให้ลูกค้ากลับมาหาเราได้ง่ายดาย
.
ตัวอย่างเช่น การลดราคาสินค้าที่เราลดให้อีกจากที่ลดอยู่แล้วให้สำหรับลูกค้าที่ทำตามเป้าหมายของเราได้✅ เช่นลูกค้ารายนั้นใช้บริการเรามาครบ 2 ปีเต็มพอดี
.
Tips & Tricks: การให้ก็ต้องมีชั้นเชิงด้วยเช่นกัน โดยการใช้ถ้อยคำที่ทำให้พวกเขารู้สึกประทับใจ เช่น
ทางเราขอขอบคุณ🙇‍♂️ คุณ……..(ชื่อลูกค้า) ที่ได้ใช้บริการของเรามาเป็นระยะเวลา 2 ปี เต็ม เพื่อเป็นของขวัญ
ที่เชื่อใจ และไว้วางใจ ทางเราจะลดราคาให้พิเศษเฉพาะคุณ……..(ชื่อลูกค้า) เท่านั้น เป็นจำนวน 5% 10%
.
จะดีกว่าไหม หากเจ้าของธุรกิจจะสามารถเพิ่มช่องทางที่จะทำให้ลูกค้านั้น “รักคุณยิ่งขึ้น”
.
Dayly ขอแนะนำ ระบบ CRM ด้วยแพลตฟอร์ม Loyalty ที่มีประสิทธิภาพของเรา ซึ่งสามารถช่วยเหลือร้านค้า
ของคุณให้ลูกค้ารักคุณ หลงคุณ ด้วยข้อดีมากมายของ Dayly
✅ เริ่มระบบทั้งหมดได้ภายใน 3 ชั่วโมง เพียงคุณมีมือถือ 1 เครื่อง
✅ ไม่ต้องลงทุน Hardware เพิ่มเติม
✅ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและร้านค้า
✅ ทีมงานมีประสบการณ์ด้าน CRM และ Loyalty ถึง 8 ปี
✅ สามารถทดลองใช้ฟรี ไม่มีข้อผูกมัด
.
หากสนใจระบบ CRM และ Loyalty Platform
สามารถศึกษาเพิ่มเติมหรือทดลองใช้งานระบบได้ฟรี ที่ http://bit.ly/2K8Q2uH
สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจคุณได้ที่นี่
.
หรือติดต่อสอบถาม
📞 : 02-030-0089
📱 LINE@ : http://nav.cx/55xpnio
Facebook: Dayly CRM & Loyalty Platform
⏰ : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *