CRM คืออะไร?ช่วยคุณ Increse Sales สำหรับยุค 4.0 ได้อย่างไร?

CRM เพิ่มยอดขายได้อย่างไรในยุค 4.0

🙋‍♂️CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management หรือ การบริหารความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและลูกค้า เพื่อสร้างความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจ หรือ แบรนด์
.
ซึ่งวันนี้เราจะมาให้ข้อมูลว่า ทำไมในยุค 4.0 นั้น ใครๆก็พูดถึง CRM
และ CRM นั้นเริ่มต้นอย่างไร ช่วยเพิ่มประสบการณ์ลูกค้า เพิ่มยอดขาย( Increse Sales ) และส่งผลถึงยอดขายที่เติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไร

เป้าหมายของ CRM คืออะไร ?

เป้าหมายของ CRM คืออะไร ?

เป้าหมายของระบบ CRM คือ ต้องการให้ ธุรกิจเก็บข้อมูลลูกค้าในแง่มุมต่างๆทั้งโปรไฟล์ พฤติกรรม ความสนใจ ซึ่งนำไปสู่การ เพิ่มยอดขาย ( Increse Sales )
.
เพื่อนำมาวิเคราะห์ทำความเข้าใจกับลูกค้าของเราให้มากขึ้น เพื่อที่จะพัฒนาการติดต่อ
สื่อสารกับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนำไปสู่การสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
.
นำไปถึงความจงรักภักดี ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการสื่อสาร โฆษณา แบบหว่านในสมัยก่อน

CRM เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบ้าง ?

CRM เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบ้าง ?

CRM นั้นมีหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบสามารถนำมาใช้ประโยชน์ให้เหมาะกับแต่ละประเภทธุรกิจแตกต่างกันไป
.
ธุรกิจที่เหมาะสำหรับการเพิ่มยอดขายด้วยการทำระบบ CRM และระบบ Loyalty คือ ธุรกิจประเภทที่มีหน้าร้าน
.
ยกตัวอย่างเช่น ร้านอาหาร, ร้านชานม, ร้านล้างรถ, คลีนิค, ร้านค้า, ร้านเสื้อผ้า, ร้านตัดผม และ อื่น ๆ

ธุรกิจหน้าร้านจะเริ่มต้นใช้ CRM ได้อย่างไร

ธุรกิจหน้าร้านจะเริ่มต้นใช้ CRM ได้อย่างไร ?

ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นด้วยการหาระบบที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับฝั่งร้านค้าที่รวมถึงหน้าบ้าน และหลังบ้าน รวมถึงฝั่งลูกค้า
.
ซึ่งในสมัยนี้มีหลายระบบที่จะช่วยเราสร้างทั้งระบบ CRM และ ระบบ Loyalty ในที่เดียวในราคาที่ไม่แพง ทำให้ร้านค้ามีระบบเหล่านี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น
.
หากสนใจระบบ CRM และ Loyalty Platform
สามารถศึกษาเพิ่มเติมหรือทดลองใช้งานระบบได้ฟรี ที่ http://bit.ly/2K8Q2uH
.

สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจคุณได้ที่นี่

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้
📞: 02-030-0089
📱 LINE: http://nav.cx/55xpnio
Facebook: https://www.facebook.com/Daylycrm/?modal=admin_todo_tour
⏰ : เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *